Wednesday 3 February 2010

పంజాగుట్ట ఫ్లై ఓవర్ - కొన్ని సత్యాలు.......


చావా కిరణ్, తాడేపల్లి గార్ల సౌజన్యంతో...






చిత్రం-1 :ఇక్కడ వంతెనని మోస్తున్న నాలుగు ఆధారాలూ చుట్టుకొలతలోను ఎత్తులోను ఒకేలాలేకపోవడం గమనించండి.
చిత్రం-2 :ఇక్కడ వంతెనకు ఒకే వొక్క ఆధారం ఉంది. అదీ మధ్యలో కాకుండా ఒకమూలకొచ్చింది.



చిత్రం-3 :అదే స్తంభం-కొంచెం విస్తృత దృశ్యంగా...దాని తరువాతి స్తంభానికి మటుకు రెండు ఆధారాలుండడం గమనించండి.


చిత్రం-4 :ఇదివరకటి చిత్రంలోని ఒంటి ఆధారం వంతెన మలుపు తిరగడం కోసం అనుకుంటే-మఱిఇక్కడి స్తంభానికి రెండు వేరు వేరు ఎత్తులు గల ఆధారాలు ఉండకూడదు.




చిత్రం-5 :వంతెనగా ఏర్పడి కనిపిస్తున్న విభిన్న కాంక్రీటు బ్లాకుల మందం వంతెనపొడవునా ఒకే విధంగా లేదు. ఇక్కడ అటువంటి ఒక పల్చటి బ్లాకుని ఒంటి ఆధారంగల స్తంభం మోస్తోంది.



చిత్రం-6 :ఈ భాగానికి చెందిన వంతెన ఉపరితలాన్ని ఒకే మట్టంలో కట్టాల్సి వుండగా, దానిస్తంభాలు మాత్రం ఒకటి పొట్టిగా ఇంకొకటి పొడవుగా ఉన్నాయి.




చిత్రం-7 :ఇక్కడా మళ్ళీ అటువంటి ఒక ఒంటి ఆధారం సిద్ధం. ఇది వంతెన బరువుని సమానంగాఅన్నివైపులకూ నిభాయించడం సందేహాస్పదం.





చిత్రం-8 :వంతెన మలుపులో మొగ్గిన విధానం తప్పు. ఉండాల్సిన దానికి పూర్తి విరుద్ధం.చిత్రంలోని పసుపుపచ్చ గీతలు ఉండాల్సిన వాలును సూచిస్తున్నాయి.కూలిపోయిన వంతెన భాగానికి ఈ భాగం ఆనుకునే ఉంది.(కూలిపోయిన భాగాన్ని నిర్మించకముందే ఈ ఫోటో తియ్యబడింది. ఇనుప స్తంభాల్నిగమనించండి)



చిత్రం-9 :అదే వంతెన భాగం - మఱింత దగ్గరగా...








చిత్రం-10










చిత్రం-11 :సరిగ్గా రెణ్ణెల్ల క్రితంనాటి పరిస్థితి.









చిత్రం-12











చిత్రం-13











No comments: